online visitors counter
 

Ole Gunnar Solskjaer là Ighalo vĩnh viễn?

Spread the love

Giám đốc của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã đưa ra quyết định liên quan đến tương lai của Odion Ighalo. Người quản lý Na Uy được báo cáo là dịch vụ thường trực của tiền đạo vào mùa hè tới.

Vài giờ trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa, MU chính thức bảo đảm một tiền đạo mới. Họ đã mượn Odion Ighalo từ Thượng Hải Shenhua.

Tuyển dụng Ighalo này đưa ra rất nhiều ưu và nhược điểm, vì anh ta đã không chơi ở cấp độ cao nhất trong một thời gian dài. Nhưng Ighalo đã bịt miệng các nhà phê bình bằng cách ghi bốn bàn sau tám lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Tối Standard tuyên bố rằng Solskjaer hài lòng với đóng góp của tiền đạo. Cho rằng anh ấy có kế hoạch vĩnh viễn tiền đạo vào cuối mùa.

Kiểm tra các cân nhắc của Solsker’ser để hoàn thành Ighalo vĩnh viễn dưới đây.

Cam kết cao

Theo báo cáo, Solskjaer hài lòng với hành động của Ighalo khi còn ở Manchester United.

Tiền đạo này cho thấy cam kết phi thường trong buổi tập MU. Anh ấy sẵn sàng đào tạo thêm để cải thiện hiệu suất của mình.

Ngoài ra, anh cũng mang đến hào quang tích cực trong phòng thay đồ MU, vì vậy Solskjaer cảm thấy tự tin để vĩnh viễn điều đó.

Muốn sống sót

Bản thân Ighalo gần đây đã tiết lộ sự sẵn sàng tham gia vĩnh viễn tại Manchester United.

Tiền đạo này thực sự được đồn đại sẽ nhận được một lời đề nghị lớn từ Shanghai Shenhua. Anh ấy sẽ được ký hợp đồng với mức lương 400 nghìn bảng mỗi tuần nếu anh ấy trở lại Trung Quốc vào mùa giải tới.

Nhưng Ighalo kiên quyết nói rằng anh ấy muốn ở lại Manchester United vì anh ấy yêu câu lạc bộ từ khi còn nhỏ.

Giá cả phải chăng

Manchester United không phải trả giá đắt để đưa Ighalo đến Old Trafford.

Họ chỉ cần chuộc tiền đạo với mức phí 15 triệu bảng.



Hanh Thu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

Vẫn còn Harry Kane trong Danh sách mua sắm Real Madrid

Fri Apr 10 , 2020
Spread the loveSự quan tâm của Real Madrid đối với Harry Kane dường như chưa được dập tắt. Gã khổng lồ La Liga được cho là sẽ trở lại cố gắng chiêu mộ tiền đạo của Tottenham vào mùa hè tới. Bốn mùa giải gần nhất, Kane đã thể hiện […]