online visitors counter
 

Bảng giá Korting Liverpool Xherdan Shaqiri, có ai quan tâm không?

Spread the love

Câu lạc bộ Premier League Liverpool dường như đã quyết định chia tay Xherdan Shaqiri. Cầu thủ chạy cánh của đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ đã được báo cáo sẽ được bán với giá rẻ hơn vào mùa hè tới.

Shaqiri hạ cánh tại Anfield vào năm 2018 từ Stoke City. Anh ấy có một bàn tay thành công của Liverpool trong việc giành cúp Champions League mùa trước.

Nhưng thậm chí không được hai mùa, Shaqiri không ở nhà ở Liverpool. Điều này là do giờ chơi của anh ấy giảm đáng kể trong đội hình cho Quỷ đỏ mùa này.

Calciomercato tuyên bố rằng Jurgen Klopp sẽ không cản trở bước đi của Shaqiri. Klopp thậm chí đã sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh rẻ hơn vào mùa hè tới.

Giúp đỡ rời đi

Theo báo cáo, Klopp cảm thấy rằng mình phải giúp Shaqiri rời Anfield mùa tới.

Anh nhận ra rằng anh không thể cho nhiều giờ chơi hơn cho cầu thủ chạy cánh. Thay vì tiếp tục giữ cầu thủ chạy cánh, anh quyết định để anh ra đi.

Lúc đầu Liverpool dự định bán Shaqiri trong khoảng 28 triệu bảng. Nhưng Klopp yêu cầu mức giá này sẽ giảm gần 50% xuống chỉ còn 16 triệu bảng.

Chuyển ra khỏi Anh

Với việc giảm giá của Shaqiri, cầu thủ chạy cánh này có tiềm năng tiếp tục sự nghiệp bên ngoài Vương quốc Anh.

Có một số câu lạc bộ như Sevilla, AS Roma và CSKA Moscow quan tâm đến dịch vụ của anh ấy. Nhưng họ đã do dự khi lần đầu tiên phát hiện ra giá của Shaqiri là 28 triệu bảng.

Với việc hạ thấp của hồi môn bán cầu thủ chạy cánh, ba câu lạc bộ sẽ bắt đầu di chuyển để bảo đảm các dịch vụ của cầu thủ chạy cánh.

Đã có người thay thế

Bản thân Liverpool không quá lo lắng về sự ra đi của Shaqiri.

Lý do họ có hình của Takumi Minamino, người sẽ là lớp phủ cho Sadio Mane và Mohamed Salah trong mùa giải tới.

(Calciomercato)

Hanh Thu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

Nó đã được tiết lộ, Đây là Quy tắc chuyển nhượng của Manchester United trong kỷ nguyên Sir Alex Ferguson

Thu Apr 2 , 2020
Spread the loveManchester United chiến thắng trong kỷ nguyên của huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson. Và vinh quang không thể tách rời khỏi chính sách chuyển nhượng do người đàn ông đến từ Scotland đặt ra. Vâng, thời đại lãnh đạo của Sir Alex không chỉ tạo […]