online visitors counter
 

Sau Erling Haaland, Dortmund còn Telikung Jude Bellingham từ Manchester United

Spread the love

Borussia Dortmund được đồn đoán sẽ quay trở lại Manchester United trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ. Sau Erling Haaland, Jude Bellingham hiện được cho là sẽ chuyển đến Dortmund khi anh được United tiếp cận.

Chuyển nhượng của Erling Haaland thu hút sự chú ý đáng kể. Manchester United đã theo dõi anh ấy kể từ khi thể hiện tốt cho Na Uy ở World Cup 2019. Vào thời điểm đó, Erling Haaland đã có thể ghi được chín bàn thắng trong một trận đấu.

Manchester United cung cấp giá đắt. Ole Gunnar Solskjaer gần gũi với Erling Haaland. Họ đã làm việc cùng nhau khi ở Molde. Trên giấy tờ, cơ hội của United để mua Erling Haaland được coi là khá lớn.

Tuy nhiên, Erling Haaland sau đó chuyển đến Dortmund. Giá khá rẻ, chỉ 20 triệu euro. Erling Haaland sau đó thực hiện rất tốt. Trong số tám trận đấu trên sân khấu Bundesliga, anh đã ghi được chín bàn thắng.

Jude Bellingham chuyển sang Dortmund?

Trích dẫn từ Bild, trường hợp Dortmund xoắn Manchester United trên thị trường chuyển nhượng có thể được lặp lại. Sau Erling Haaland, giờ đến lượt Jude Bellingham đang tranh chấp và Dortmund ở hàng ghế đầu.

Dortmund di chuyển nhanh chóng và có cuộc nói chuyện với Jude Bellingham trước khi cuộc thi bị hoãn lại do đại dịch virus corona. Lucien Favre và đội của anh ấy đã có thể thuyết phục Jude Bellingham chuyển đến Dortmund.

Jude Bellingham là một trong những tài năng lớn mà bóng đá Anh có. Ở tuổi 16, anh đã chơi ở đội một ở Birmingham. Cho đến nay, Jude Bellingham đã chơi 32 trận trong Giải vô địch.

Jude Bellingham cũng là một trụ cột của đội tuyển quốc gia U-17 Anh. Tiền vệ trẻ này có thể ghi hai bàn sau ba lần ra sân cho U-17 Anh.

Dấu ấn tích cực của các cầu thủ Inggrid tại Bundesliga

Chuyển đến Dortmund có thể là một lựa chọn thực tế cho Jude Bellingham. Bởi vì, Dortmund thân thiện hơn với các cầu thủ trẻ. Trong khi đó, nếu anh ấy chuyển đến United, không có gì đảm bảo anh ấy sẽ ngay lập tức chơi ở đội một.

Vài năm gần đây, cầu thủ người Anh cũng có một sự nghiệp rực rỡ khi chuyển đến Bundesliga. Jadon Sancho là một ví dụ. Không xâm nhập vào đội một của Man City, giờ anh ấy là trụ cột ở Dortmund.

Bản thân Dortmund có thành tích tốt trong việc ra mắt các cầu thủ trẻ. Bên cạnh Jadon Sancho và Erling Haaland, còn có những cái tên Gio Reyna, Dan Zagadou và Achraf Hakimi trông rất ổn.

Hanh Thu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

Bảng giá Korting Liverpool Xherdan Shaqiri, có ai quan tâm không?

Wed Apr 1 , 2020
Spread the loveCâu lạc bộ Premier League Liverpool dường như đã quyết định chia tay Xherdan Shaqiri. Cầu thủ chạy cánh của đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ đã được báo cáo sẽ được bán với giá rẻ hơn vào mùa hè tới. Shaqiri hạ cánh tại Anfield vào năm […]