online visitors counter
 

Vẫn còn Harry Kane trong Danh sách mua sắm Real Madrid

Spread the love

Sự quan tâm của Real Madrid đối với Harry Kane dường như chưa được dập tắt. Gã khổng lồ La Liga được cho là sẽ trở lại cố gắng chiêu mộ tiền đạo của Tottenham vào mùa hè tới.

Bốn mùa giải gần nhất, Kane đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc tại Tottenham. Tiền đạo 26 tuổi đã biến thành cỗ máy săn bàn chết chóc cho The Lillywhites.

Real Madrid thường được đồn đại là yêu thích sự sắc sảo của Kane. Nhưng cho đến bây giờ họ vẫn thất bại trong việc đưa đội trưởng đội tuyển quốc gia Anh đến Tây Ban Nha.

Tờ Mundo Deportivo báo cáo rằng Real Madrid hóa ra vẫn còn trái tim với Kane. Họ dự định mang Kane vào mùa hè tới.

Trụ cột của tương lai

Báo cáo cho rằng Kane âm mưu Real Madrid trở thành tiền đạo tương lai của họ.

Trong những năm gần đây, Real Madrid đã dựa vào con số của Karim Benzema. Nhưng thời đại của Benzema hiện đang bước lên đầu ba và vài năm tới hiệu suất của nó được cho là đang giảm dần.

Đó là lý do Kane được Real Madrid nhắm đến, bởi vì họ tin rằng tiền đạo này có thể là trụ cột chính trong hàng tấn công của họ trong tương lai.

Các tình huống

Real Madrid cũng nhận ra rằng cơ hội của họ để mang Kane vào mùa hè này cởi mở hơn.

Tiền đạo gần đây đã thông báo về cuộc sống của anh ấy tại Spurs. Anh thừa nhận rằng anh bắt đầu ngần ngại sống sót ở Bắc Luân Đôn sau khi Spurs không bao giờ giành được chiếc cúp vô địch.

Nhìn thấy Kane, người đang ở giữa sự bất an này, Real Madrid sẽ cố gắng thuyết phục tiền đạo này chuyển đến Real Madrid vào mùa giải tới.

Giá đắt

Có một trở ngại sẽ cản trở sự ra đi của Kane đến Tây Ban Nha.

Tottenham được cho là đặt khoảng 200 triệu bảng cho của hồi môn





Hanh Thu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

Muốn trở thành một đội bóng lớn, MU yêu cầu không dễ dàng Minder

Fri Apr 10 , 2020
Spread the loveTiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford, tự tin rằng đội bóng của anh sẽ lại trở thành một đội bóng được tôn trọng ở châu Âu. Nhưng tiền đạo này tin rằng điều đó chỉ có thể xảy ra nếu Quỷ đỏ tin vào khả năng của […]