online visitors counter
 

Có Bruno Fernandes, Andreas Pereira vẫn muốn ở lại Manchester United

Spread the love

Nhà cầm quân của Manchester United Andreas Pereira cho biết anh không sợ sự hiện diện của Bruno Fernandes trong đội của mình. Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ làm mọi thứ có thể để tiếp tục sống sót ở Manchester United.

Mùa này Pereira nhận được khá nhiều cơ hội trong hàng tấn công MU. Ole Gunnar Solskjaer bắt đầu cho anh ta chơi nhiều giờ hơn sau mùa giải trước, anh ta ngồi nhiều hơn trên băng ghế dự bị.

Nhưng tình trạng này đã thay đổi kể từ tháng 2 năm ngoái. Pereira hiện đã trở lại băng ghế dự bị sau khi MU mang Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon.

Pereira khẳng định anh sẽ không dễ dàng bị phá vỡ để giành vị trí của mình trong đội hình MU. “Mặc dù tôi gia nhập United khi còn rất trẻ, nhưng việc có thể gia nhập United là một điều phi thường”, Pereira nói với trang web chính thức của Manchester United.

Vẫn có thể tin tưởng

Pereira tuyên bố rằng cho đến nay anh vẫn được Solskjaer tin tưởng để chơi trong đội hình Quỷ đỏ.

Vì thế anh sẽ chiến đấu với tất cả sức lực để trở về đội hình xuất phát của quỷ đỏ.

“Câu lạc bộ này là một câu lạc bộ lớn, nhưng tôi biết rằng đội bóng này luôn mang đến cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Đó là những gì đã xảy ra với tôi tại thời điểm này.”

Hỗ trợ đầy đủ người quản lý

Pereira nhân dịp này cũng đã hỗ trợ cho người quản lý, Ole Gunnar Solskjaer.

Ông coi tất cả các cầu thủ MU đều rất vui khi được huấn luyện viên người Na Uy huấn luyện và sẵn sàng cống hiến tất cả những gì có thể để giúp Ole đạt được thành công.

“Ole biết rằng tất cả chúng ta đều ở phía sau anh ấy. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi tin tưởng anh ấy và làm mọi thứ có thể để bảo vệ anh ấy, bởi vì anh ấy cho chúng tôi niềm tin.

“Tôi rất vinh dự khi được người quản lý tin tưởng và đó là lý do tại sao tôi muốn ở lại United. Tôi muốn chiến đấu cho huấn luyện viên, và giành chiến thắng trong trận đấu và cũng là chiếc cúp vô địch cho anh ấy.” anh nói.

Gia hạn hợp đồng

Bản thân Pereira năm ngoái đã chính thức gia hạn hợp đồng với Manchester United.

Anh sẽ ở lại Old Trafford cho đến năm 2023.




Hanh Thu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

Ole Gunnar Solskjaer là Ighalo vĩnh viễn?

Sun Apr 5 , 2020
Spread the loveGiám đốc của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã đưa ra quyết định liên quan đến tương lai của Odion Ighalo. Người quản lý Na Uy được báo cáo là dịch vụ thường trực của tiền đạo vào mùa hè tới. Vài giờ trước khi […]