online visitors counter
 

Nó đã được tiết lộ, Đây là Quy tắc chuyển nhượng của Manchester United trong kỷ nguyên Sir Alex Ferguson

Spread the love

Manchester United chiến thắng trong kỷ nguyên của huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson. Và vinh quang không thể tách rời khỏi chính sách chuyển nhượng do người đàn ông đến từ Scotland đặt ra.

Vâng, thời đại lãnh đạo của Sir Alex không chỉ tạo ra một số danh hiệu từ các cuộc thi uy tín khác nhau. Các cầu thủ được bồi dưỡng từ đội học viện cũng từng người một xuất sắc trong tay anh ta.

Lớp ’92 là một trong những bằng chứng. Những cầu thủ như Gary Neville, David Beckham, Ryan Giggs và Paul Scholes là những nhân vật được phát triển bởi Ferguson.

Không dừng lại ở đó, Ferguson còn được biết đến là người đáng tin cậy trong các vấn đề phát hiện tiềm năng của các cầu thủ từ các câu lạc bộ khác nhau. Một trong những “sản phẩm” là Cristiano Ronaldo, người được tuyển dụng từ Sporting Lisbon.

Chính sách chuyển nhượng của ông

Không có gì khó khăn trong việc chiêu mộ những cầu thủ mới, điều này tất nhiên cũng được thực hiện bởi các đội khác. Tuy nhiên, Gary Neville cho biết, ông Ferguson có một số chính sách quyết định sự thành công của vụ chuyển nhượng.

“Có ba loại. Chính sách là thúc đẩy các cầu thủ trẻ càng nhiều càng tốt, đó là lần đầu tiên trước khi anh ta nhìn thấy thị trường chuyển nhượng bên ngoài,” anh nói với Sky Sports.

“Số hai đang chứng kiến những gì tốt nhất tại Premier League, nơi anh ấy có thể tin tưởng, và vẫn đang phát triển và ở câu lạc bộ trong một thời gian dài. Gary Pallister, Steve Bruce, Wayne Rooney, Rio Ferdinand, Robin van Persie.”

“Sau đó, anh ấy luôn thấy tài năng của một cầu thủ quốc tế có thể đến Manchester, người có thể làm việc với anh ấy và phát triển thành một cầu thủ tuyệt vời. Nemanja Vidic, Peter Schmeichel, Patrice Evra, Cristano Ronaldo, Ole Gunnar Solskjaer,” anh tiếp tục.

Trông giống như Manchester City hiện tại

Và hóa ra, theo quan điểm của Neville, kế hoạch này có thể được nhìn thấy rõ ràng ở Manchester City trong sự chăm sóc của Josep Guardiola. Bao gồm cả chính sách mua cầu thủ ngôi sao làm sẵn.

“Anh ấy hiếm khi đi du lịch khắp thế giới để mua một ngôi sao đã hoàn thành và điều đó không quá xa so với chiến thuật của Pep Guardiola với Manchester City vào thời điểm này”, anh nói.

Trong khi đó, chính sách chuyển nhượng của Manchester United vào lúc này đang nhận được rất nhiều lời chỉ trích. Lý do một số cầu thủ ngôi sao họ tuyển dụng đắt tiền không tạo ra sự đóng góp tương đương trên sân.

Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi Solskjaer đến Old Trafford. Anh ấy thích những cầu thủ trẻ và hầu hết đến từ Anh. Một trong những cầu thủ nổi bật là Daniel James.


Hanh Thu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

Callum Hudson-Odoi chia sẻ Câu chuyện của cô phục hồi từ Virus Virus

Thu Apr 2 , 2020
Spread the loveCallum Hudson-Odoi thừa nhận rằng anh ta rất muốn quay lại chơi trên sân sau khi đánh bại virus corona Covid-19 đã tấn công anh ta vài tuần trước. Ông tin rằng điều kiện bây giờ là 100 phần trăm. Hudson-Odoi là cầu thủ Premier League tích cực […]