online visitors counter
 

Callum Hudson-Odoi chia sẻ Câu chuyện của cô phục hồi từ Virus Virus

Spread the love

Callum Hudson-Odoi thừa nhận rằng anh ta rất muốn quay lại chơi trên sân sau khi đánh bại virus corona Covid-19 đã tấn công anh ta vài tuần trước. Ông tin rằng điều kiện bây giờ là 100 phần trăm.

Hudson-Odoi là cầu thủ Premier League tích cực đầu tiên được chẩn đoán mắc Covid-19 vào tháng 3 năm 2020. Vụ án Hudson-Odoi là một trong những cân nhắc của Premier League để tạm thời dừng mùa giải cho đến nay.

Bây giờ, Hudson-Odoi chia sẻ một câu chuyện nhỏ về quá trình hồi phục từ Covid-19. Anh ta tuyên bố không nhận thức được rằng virus đang lây nhiễm vào cơ thể anh ta, cho đến khi tình trạng của anh ta xuất hiện một số triệu chứng theo hướng dẫn của chính phủ.

Nó thật hoàn hảo

Hudson-Odoi đã may mắn, anh ta chỉ trải qua các triệu chứng nhẹ khi chiến đấu với Covid-19. Giờ đây, Hudson-Odoi tuyên bố rằng sau ba tuần nghỉ ngơi, tình trạng của anh đã hoàn toàn bình phục.

“Tôi cảm thấy hoàn hảo. Tôi đã nhiễm virus, nhưng bây giờ nó hoàn toàn sạch. Tôi thực sự cảm thấy tốt, tôi cảm thấy phù hợp, vì vậy tôi chắc chắn rằng nó đã trở lại tình trạng tốt nhất của tôi”, Hudson-Odoi nói trên trang web chính thức của Chelseafc.

“Tôi bị virus corona khoảng ba tuần trước. Vào thứ Hai, tôi cảm thấy cơ thể mình hơi nóng, rồi ngày hôm sau tôi cảm thấy tình trạng cơ thể của mình trở lại bình thường. Tôi nghĩ đó chỉ là một vấn đề về nhiệt độ cơ thể nhẹ, nhưng rõ ràng là không.”

Hỗ trợ nhiều người

Đối với Hudson-Odoi, giữa cuộc đấu tranh chống lại virus corona, điều thú vị nhất là nhận được sự ủng hộ của những người quan tâm đến nó. Nó cảm thấy yên tâm khi biết có nhiều người lo lắng về tình trạng của mình.

“Mọi người hỏi tôi đang phát triển như thế nào, đó là một minh chứng cho chất lượng của họ”, Hudson-Odoi tiếp tục.

“Sự chú ý như vậy rất nhẹ nhàng và cảm giác thật tuyệt vời khi bạn biết rằng có những đồng đội đằng sau bạn, hỗ trợ bạn và đảm bảo bạn luôn ở trong tình trạng tốt.”


Hanh Thu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

Magic Skill cầu thủ Manchester United Andreas Pereira, Chuẩn bị giày dép

Thu Apr 2 , 2020
Spread the loveTiền vệ của Manchester United Andreas Pereira có một cách độc đáo để lấp đầy thời gian rảnh rỗi. Với kỹ năng phi thường, anh ta dùng chân để chuẩn bị thức ăn. Như đã biết, Vương quốc Anh hiện đang thực hiện khóa máy sau đại dịch […]