online visitors counter
 

Muốn trở thành một đội bóng lớn, MU yêu cầu không dễ dàng Minder

Spread the love

Tiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford, tự tin rằng đội bóng của anh sẽ lại trở thành một đội bóng được tôn trọng ở châu Âu. Nhưng tiền đạo này tin rằng điều đó chỉ có thể xảy ra nếu Quỷ đỏ tin vào khả năng của họ.

Là đội bóng thành công nhất tại Premier League, Manchester United đã trải qua một cuộc khủng hoảng trong bảy năm qua. Họ đã giành được danh hiệu tối thiểu sau khi được nghỉ hưu Sir Alex Ferguson.

Nhưng gần đây có những dấu hiệu tích cực cho thấy United hiện đang bắt đầu cải thiện. Trước khi tất cả các cuộc thi bị hoãn lại, Quỷ đỏ đã thắng 11 trận mà không thua, trong đó họ thực hiện 29 bàn và chỉ để thủng lưới hai bàn.

Rashford tin rằng United có thể trở lại là một đội bóng lớn miễn là họ không thua kém mình. “Tôi nhớ khi chúng tôi chơi ở Europa League vài năm trước và chúng tôi đã giành được nó,” Rashford nói với BT Sports.

Vô địch tinh thần

Rashford tin rằng United thực sự có nhiều khả năng giành được nhiều danh hiệu hơn ở mùa giải tới.

Anh cảm thấy điều đó có thể xảy ra nếu họ giữ suy nghĩ tích cực và cũng tin vào khả năng của mình.

“Vào thời điểm đó, chúng tôi đã có cảm giác ngay từ đầu rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong giải đấu, và trên thực tế, chúng tôi đã chơi nhiều như đội sẽ giành chiến thắng trong giải đấu.”

Cơ hội vô địch

Nếu mùa giải 2019/20 tiếp tục, United có một số cơ hội để trở thành nhà vô địch.

Họ có khả năng vô địch FA Cup và Europa League mùa này.



Hanh Thu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *