online visitors counter
 

Ngay từ đầu Lionel Messi đã muốn cắt giảm lương, Barcelona có vấn đề gì không

Spread the love

Chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu, khẳng định rằng đội trưởng, Lionel Messi, chưa bao giờ phản đối ý tưởng cắt giảm lương của đội một do câu lạc bộ lên tiếng. Messi biết rằng bước cần phải được thực hiện giữa khủng hoảng.

Hiện tại bóng đá đang bị đình chỉ do đại dịch virus corona. Việc chấm dứt này có tác động lớn, đặc biệt là mối đe dọa của các vấn đề tài chính đối với câu lạc bộ.

Barca cũng đối mặt với vấn đề tương tự. Mặc dù là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, họ phải đối mặt với mối đe dọa về tổn thất tài chính lớn. Khấu trừ lương được coi là quyết định tốt nhất.

Bây giờ, người chơi đồng ý cắt giảm lương của họ xuống 70 phần trăm trong khi đó cho đến khi đại dịch giảm bớt. Những khoản khấu trừ này cần giúp nhân viên câu lạc bộ khác tiếp tục nhận 100% tiền lương của họ.

Đọc dưới đây, vâng, Bolaneter!

Đã trở thành tranh cãi

Liên quan đến vấn đề cắt giảm lương, câu lạc bộ một lần nữa cho thấy sự thất bại của họ trong việc quản lý vấn đề. Trong vài ngày qua, Blaugrana đã cho phép vấn đề phát triển dữ dội liên quan đến thái độ của người chơi.

Tin tức nổi lên rằng các cầu thủ Barca từ chối trả tiền cắt giảm, rằng họ tin rằng câu lạc bộ có rất nhiều tiền. Thật không may, câu lạc bộ đã không di chuyển để bác bỏ những lời buộc tội xéo này.

Cảm thấy không được bảo vệ bởi câu lạc bộ, Messi cuối cùng đã đại diện cho các cầu thủ để tự vệ. Ông nhấn mạnh rằng ngay từ đầu, phòng thay đồ chưa bao giờ từ chối ý tưởng cắt giảm lương, thậm chí họ đã biết từ đầu.

“Tôi không ngạc nhiên khi thấy câu lạc bộ muốn chúng tôi hoàn toàn nổi bật và cố gắng gây áp lực để chúng tôi làm điều thực sự ngay từ đầu chúng tôi muốn làm [cắt giảm lương]”, Messi nói.

Cam kết của người chơi

Bây giờ, Bartomeu không thể tránh nó. Ông chỉ nói rằng ngay từ đầu, các đội trưởng của Barca đã có ý định cắt giảm lương, tất nhiên bao gồm cả La Pulga.

“Kể từ lần đầu tiên Messi nói với tôi rằng việc khấu trừ lương này là cần thiết. Đề xuất này đến từ các đội trưởng. Đây là một cử chỉ thể hiện cam kết của họ với câu lạc bộ”, Bartomeu nói với Sport.

Đó là, ngay từ đầu các cầu thủ thực sự muốn cắt giảm lương của họ. Vì lý do gì câu lạc bộ để cho vấn đề cuộn điên cuồng.

Từ chối của Bartomeu

Liên quan đến những vấn đề nghiêng này, Bartomeu cũng không quan tâm đến anh ta. Ông lập luận rằng vấn đề đến từ bên ngoài, không phải từ câu lạc bộ. Anh ấy biết Messi phải ra ngoài nói chuyện vì các cầu thủ thất vọng vì vấn đề này, mặc dù các cuộc đàm phán đang diễn ra.

“Có thể các cầu thủ thất vọng khi nghe những gì được nói bởi những người trong và ngoài câu lạc bộ, những người không nắm giữ thông tin đầy đủ”, Bartomeu tiếp tục.

“Tuy nhiên, các cuộc đàm phán chỉ được dẫn dắt bởi Oscar Grau và tôi, và chúng tôi không nói gì cả”, ông nói.


Hanh Thu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

Sau Erling Haaland, Dortmund còn Telikung Jude Bellingham từ Manchester United

Tue Mar 31 , 2020
Spread the loveBorussia Dortmund được đồn đoán sẽ quay trở lại Manchester United trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ. Sau Erling Haaland, Jude Bellingham hiện được cho là sẽ chuyển đến Dortmund khi anh được United tiếp cận. Chuyển nhượng của Erling Haaland thu hút sự chú ý đáng […]