online visitors counter
 

Van Dijuk Giành Được Giải Cầu Thủ Hay Nhất Mùa Giải Premier League

Spread the love

Virgil van Dijk được hỗ trợ bằng cách giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League. Hậu vệ trụ cột của Liverpool rất cứng rắn và kiên định, một trong những công cụ quan trọng trong thành công của Quỷ đỏ cho đến nay.

Mùa này có một vài cái tên có thể cạnh tranh cho giải thưởng Cầu thủ của năm. Bên cạnh Van Dijk, còn có Jordan Henderson và Mohamed Salah, cũng là Raheem Sterling từ Manchester City.

Tuy nhiên, Van Dijk được coi là xứng đáng hơn để giành chiến thắng vì nó phù hợp hơn nhiều. Nhà phân tích Paul Merson của Sky Sports tin rằng các bạn cùng lớp của Van Dijk thậm chí có thể khiến Man City trở nên mạnh mẽ hơn nếu họ chơi ở đó.

Theo Merson, điều khiến Van Dijk khác biệt với các đối thủ khác là tính nhất quán. Van Dijk đã rất ấn tượng kể từ đầu mùa và vẫn cho thấy đẳng cấp tương tự cho đến nay.

“Van Dijk đáng lẽ phải thắng [Cầu thủ của năm]. Nếu bạn đưa anh ấy từ đội Liverpool và đưa anh ấy vào đội Man City, Man City sẽ thắng League. Nếu bạn đưa Henderson vào đội Man City, anh ấy thậm chí sẽ không vào đội một!” Merson nói.

“Vào đầu mùa giải, Raheem Sterling đã khắc một ghi chú thậm chí không thể sánh bằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, nhưng bây giờ anh ấy hiếm khi được nhắc đến.”

“Đó là vấn đề cạnh tranh ngay bây giờ và tại thời điểm này. Không ai nhớ đến tháng 8, tháng 9 hoặc tháng 10”, ông nói thêm.

Ngoài Van Dijk, Henderson là một trong những người chiến thắng khác của Liverpool để giành giải thưởng. Merson biết Henderson rất tuyệt, nhưng anh không chắc Van Dijk sẽ thua.

“Henderson, vào đầu mùa giải, không phải lúc nào cũng được đưa vào đội một hoặc thường xuyên được đưa vào thay thế. Bây giờ tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ quan trọng và đã đảo ngược tình thế”, Merson tiếp tục.

“Anh ấy đã thúc đẩy đội bóng mỗi khi anh ấy đấu tranh, đối với tôi anh ấy là một trong những cầu thủ phát triển nhất và đáng để xem xét. Tuy nhiên, tôi không thể bỏ qua Van Dijk,” anh kết luận.

Hanh Thu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay 04/03/2020

Wed Mar 4 , 2020
Spread the love Thời gian Trận đấu Trực tiếp FA Cup Anh – vòng 5 05/03 02:45 Sheffield Wednesday Manchester City FPTPlay, SCTV17 05/03 02:45 Leicester City Birmingham City FPTPlay 05/03 02:45 Tottenham Hotspur Norwich City FPTPlay, SCTV15 Copa Italia – bán kết lượt về 05/03 02:45 Juventus Hoãn AC […]