online visitors counter
 

Bao gồm Gareth Bale, Đây Là 5 Thương Vụ Đắt Giá Nhất của Carlo Ancelotti

Spread the love

Carlo Ancelotti hiện đã trở lại Premier League. Chiến thuật gia người Ý đã được bổ nhiệm làm HLV Everton vào tháng 12 năm ngoái.

Ancelotti đã đồng ý với hợp đồng bốn năm rưỡi tại Goodison Park. Do đó, cựu HLV AC Milan sẽ có mặt tại câu lạc bộ ít nhất cho đến mùa giải 2023/2024. Ancelotti được cho là huấn luyện viên vô địch. Anh đã giành được 20 danh hiệu bao gồm các danh hiệu giải đấu trong bốn cuộc thi khác nhau. Một trong những danh hiệu danh giá mà Ancelotti đã giành được là Champions League. Don Carletto đã giành cúp với AC Milan và Real Madrid. Là HLV Ancelotti cũng được biết đến như một nhân vật thường mua những cầu thủ chất lượng. Trên thực tế, một số cầu thủ này đã được mua với giá khá đắt. Ai là cầu thủ đắt giá nhất từng được Carlo Ancelotti mua? Dưới đây là năm trong số đó theo báo cáo của Transfermarkt.

Corentin Tolisso

Corentin Tolisso là mua đắt nhất của Ancelotti khi xử lý Bayern Munich. Cầu thủ này đã được cứu trợ từ Lyon với chi phí 41,5 triệu euro trong năm 2017.

Tiền vệ người Pháp vẫn là một phần của đội hình Bayern. Tolisso đã có 68 lần ra sân cho gã khổng lồ Bundesliga.

Thiago Silva

Thiago Silva được Carlo Ancelotti đưa đến PSG vào năm 2012. Gã khổng lồ người Pháp đã phải chi 42 triệu euro để có được cầu thủ người Brazil từ AC Milan.

Silva đã có thể đạt được thành công lớn sau khi chuyển đến PSG. Cầu thủ này đã giành được 20 danh hiệu với câu lạc bộ Paris.

Fernando Torres

Fernando Torres được quảng cáo là tiền đạo hay nhất thế giới khi bảo vệ Liverpool. Tuy nhiên, người chơi hộ chiếu Tây Ban Nha đã thực hiện một cảnh vào tháng 1 năm 2011.

Torres quyết định chuyển đến một đội bóng đối thủ, Chelsea, với mức giá 58,5 triệu euro. Danh nghĩa đã biến El Nino trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League lúc bấy giờ.

James Rodriguez

James Rodriguez đã gây ấn tượng tại World Cup 2014 với đội tuyển quốc gia Colombia. Điều đó khiến Los Blancos say mê để có được cầu thủ.

Cuối cùng, Rodriguez đã đến Santiago Bernabeu sau khi được giải cứu bởi 75 triệu euro từ AS Monaco. Thật không may, sự tiến bộ của Rodriguez ở Tây Ban Nha không suôn sẻ vì vấn đề chấn thương.

Gareth Bale

Pamor Gareth Bale trỗi dậy khi chơi cho Tottenham. Bất chấp sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ, Bale cuối cùng đã quyết định chuyển đến Real Madrid vào năm 2013.

Không được thừa nhận, Los Blancos phải chi 101 triệu euro để có được cầu thủ người xứ Wales. Danh nghĩa đã biến Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm đó.


Hanh Thu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

Ngay từ đầu Lionel Messi đã muốn cắt giảm lương, Barcelona có vấn đề gì không

Tue Mar 31 , 2020
Spread the loveChủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu, khẳng định rằng đội trưởng, Lionel Messi, chưa bao giờ phản đối ý tưởng cắt giảm lương của đội một do câu lạc bộ lên tiếng. Messi biết rằng bước cần phải được thực hiện giữa khủng hoảng. Hiện tại bóng […]